gioi-thieu-adamo-software
21 tháng 10 năm 2024

Bóng hồng Adamo cùng nhau tỏa sắc trong chương trình 20/10: Bloom And Balance

“Bloom And Balance” – chủ đề chương trình ngày 20/10 của Adamo tôn vinh hình ảnh những cô gái trẻ trung, luôn rạng rỡ, đầy năng lượng cùng lời nhắn phái đẹp hãy trân trọng và duy trì trạng thái cân bằng để luôn tỏa sáng trên hành trình của riêng mình.

Những set trà hoa gửi tặng một nửa dịu dàng

Mở màn cho hoạt động chúc mừng chị em trong ngày 20/10, sự xuất hiện của dàn anh trai nức tiếng mạng xã hội đã đem đến cho 1 nửa dịu dàng sự ngỡ ngàng, ngơ ngác đến những giây phút cười thả ga.

Cùng với đó, minigame được BTC chuẩn bị càng chứng tỏ anh em Adamo rất hiểu phái đẹp. Đặc biệt, từng set trà hoa thơm ngát cùng vị trà ngọt ngào được gửi tận tay những bóng hồng giúp các bạn khởi động một ngày mới đầy năng lượng.

Workshop làm nến thơm dành riêng cho chị em

Tham gia chiếc Workshop tỏa mùi hương, chị em Adamo đã cùng nhau có trải nghiệm “Balance” thật đáng nhớ. Chúng mình được đến với không gian sáng tạo và thư giãn với trải nghiệm tự tay làm cốc nến thơm của riêng mình từ lựa chọn mùi hương đến decor cốc nến của với sáp nến đủ màu (hồng, xanh, tím, vàng) cùng vô số mẫu charm xinh iuu và cuối  cùng là “gói mang về” trong packing xịn sò.

 

 

Radio tâm tình của các anh trai Adamo

Ngày 20/10 của Adamo trở nên đáng nhớ hơn với chiếc radio đặc biệt được các anh trai Adamo chuẩn bị. Một số radio gửi đầy tâm tình của phái mạnh tới các bóng hồng.

Hy vọng rằng, một nửa dịu dàng của Adamo đã có một ngày 20.10 thật trọn vẹn với nhiều tiếng cười và sự ngọt ngào, hạnh phúc. Mong rằng các bạn sẽ luôn tự hào với bản sắc riêng của mình để tận hưởng vẹn tròn cuộc sống và tỏa sáng đầy rạng ngời.

Bài viết liên quan

Xem tất cả