gioi-thieu-adamo-software
10 tháng 10 năm 2024

Adamoers chơi hết mình, quẩy nhiệt tình với Teambuilding 2024: Light Up!

Từ những đội “siêu gáy” với sức “gáy” phi thường đến những nhóm “siêu lầy” với tài gian lận không đỡ nổi, ngày 05 – 06/10 vừa qua, anh em Adamoers đã cùng nhau tạo nên kỷ niệm tuyệt vời, ghi dấu bằng tiếng cười trong chuyến Teambuilding: Light Up! tại Ba Vì.

Teambuilding: Chơi hết mình

Trong chuyến đi năm nay, Ba Vì trở thành điểm đến tuyệt vời để Adamoers cùng nhau “gác lại những deadline”, thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố. Đây chính là lúc refresh tinh thần, giúp mọi người có thêm năng lượng tích cực, đoàn kết hơn, vững mạnh hơn trước nhiều thử thách phía trước.

Chủ đề Teambuilding 2024 được gọi tên “Light Up” tượng trưng cho sự tỏa sáng của mỗi cá nhân, “Light Up” thể hiện sức mạnh của sự kiên trì và niềm tin vào những điều tốt đẹp sẽ đến để hướng tới những mục tiêu chung trên một con thuyền lớn đang ra khơi.

 

Trao thưởng quý III

Với tiêu chí “được ăn, được nói, được gói mang về”, Teambuilding còn là dịp để Vinh danh Trao thưởng những cá nhân, đội nhóm có thành tích xuất sắc trong công việc. Những phần thưởng không chỉ là sự công nhận mà còn là động lực để mọi người tiếp tục phấn đấu và cống hiến.

Gala Dinner và Lửa trại: Quẩy nhiệt tình

 

Chuyến đi Teambuilding 2024: Light Up! năm nay đã thật sự chữa lành và đem đến nhiều tiếng cười cùng những giây phút tuyệt vời với Adamoers. 

Bài viết liên quan

Xem tất cả