gioi-thieu-adamo-software
03 tháng 07 năm 2024

UET Job Fair 2024: Connect To Success

Diễn ra vào Thứ Bảy ngày 30/3 vừa qua, UET Job Fair 2024 – sự kiện hướng nghiệp dành riêng cho các bạn sinh viên trường Đại học Công nghệ với sự góp mặt của 54 doanh nghiệp lớn đã diễn ra thành công rực rỡ.

Đồng hành cùng Ngày hội Việc làm lần này, gian hàng của Adamo vẫn giữ nguyên sức hút khi được các bạn sinh viên UET rần rần ghé thăm. Thời tiết tuy có chút đỏng đảnh với cái nắng đầu hè nhưng cũng không thể làm giảm đi nhiệt huyết của đội quân nhà A, cũng như đông đảo các bạn sinh viên có mặt tại gian hàng E4.

Nhiều phần quà hấp dẫn

20 bạn check in đầu tiên tại gian hàng của Adamo Software sẽ nhận được 20 suất ăn sáng đầy đủ dinh dưỡng, tràn đầy năng lượng cho một ngày sẵn sàng chào đón những cơ hội việc làm hấp dẫn. Hơn 500 phần quà đã được chuẩn bị để gửi đến tay các bạn sinh viên, đặc biệt, khi ghé gian hàng của Adamo, các bạn nhận được một chiếc vòng tay may mắn cùng cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng, nhận về phần quà trị giá 𝟖𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎𝐕𝐍𝐃.

Mini-game sôi động

Minigame sôi động với những phần quà hấp dẫn đổi lại là niềm vui, sự phấn khởi và nhiều trải nghiệm của các bạn sinh viên. Hy vọng các UET-er đã đánh giá và tiếp cận được môi trường trẻ trung & năng động của Adamo.

Khép lại Ngày hội việc làm với các bạn sinh viên năng động của UET với những cung bậc cảm xúc khó quên. Cảm ơn các bạn sinh viên của UET đã cùng Adamo cháy hết mình. Hy vọng chúng ta sẽ được gặp lại nhau trong thời gian tới, tại chính văn phòng của Adamo Software.

Bài viết liên quan

Xem tất cả